PSD ẢNH BÌA EX'S HATE ME - ĐOÀN ANH HUY

Share:

 LỜI CHÀO

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình chia sẽ PSD Ảnh Bìa EX'S HATE ME của Bray - Masew.  Cũng khá lâu rồi mình không ra PSD ẢNH BÌA. Ngày14/2, bộ đôi B Ray và Masew cho ra mắt MV Ex's Hate Me (tạm dịch: Những người yêu cũ ghét tôi). Ca khúc do B Ray sáng tác, kết hợp cùng Grey D (thành viên nhóm Monstar) hoàn thiện giai điệu. Khác với những sản phẩm ngọt ngào tung ra cùng thời điểm, Ex's Hate Me đi ngược lại xu hướng.


-Thông Tin PSD:
+ Loại:Photoshop
+ Kích thước: 8 MB
+ Ngày Phát Hành: 19 thg 2 năm 2019
+ Được mở bởi: DoanAnhHuyAFK@Gmail.Com

                                                                     TẢI PSD
                                                                     THEO DÕI TÁC GIẢ

LỜI KẾT

Huy Bloggers luôn làm việc hết mình để chia sẽ cho độc giả về chủ đề thủ thuật, psd ảnh bìa, thủ thuật blogger, thủ thuật facebook,... tất cả hoàn toàn miễn phí. Nếu trong quá trình làm việc sai sót mong các bạn bình luận để mình sửa, rút kinh nghiệm Liên hệ tôi: DoanAnhHuyAFK@Gmail.Com Chân thành cảm ơn các độc giả đã ghé qua Website. Hy vọng các bạn cùng đồng hành với Website để Website phát triển hơn tương lai Chú ý: Sao chép nhớ ghi nguồn để tôn trọng mình

10 nhận xét: